“ทนายรณณรงค์” แชร์คาถาถ้าตำรวจไม่รับแจ้งความ

            เก็บตกทุกดราม่ากับสามพิธีกรปากไม่มีซิบ พชร์ อานนท์, เป็กกี้-ศรีธัญญา และ อาร์ต-พศุตม์ บานแย้ม ในรายการ “ทัวร์มาลง” ทุกวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เวลา 17.05 น. ทางช่อง MONO29  หลังมีดราม่าวงการสีกากีมาให้เม้าท์กันอีกแล้วกับประเด็น สาวตัดพ้อแจ้งความยากมากแม่ ติดต่อตำรวจยากกว่าตามโจร วอนโจรเอาของมาคืนพร้อมให้รางวัล หลังติดต่อกับเจ้าหน้าที่ตำรวจไปแล้วถึงเจ็ดคน ความคืบหน้าเพียงแค่ลงบันทึกประจำวันว่าหล่นหาย ไม่ดำเนินการ กลับเป็นผู้เสียหายที่วิ่งเต้นหาหลักฐานด้วยตัวเอง ดังนั้นจึงวิดีโอคอลคุยสดกับ “ทนายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์”  แฉแหลกว่าเป็นเกือบทุกโรงพัก เป็นหน้าที่ผู้เสียหายที่ต้องหลักฐานให้เขาก่อน พิธีกร อาร์ต ยิงคำถามด้วยความสงสัยว่าคดีของหายเป็นคดีเล็กหรือไม่ ทนายรณณรงค์ ตอบแบบรู้กันว่า

               “มันขึ้นอยู่ที่ว่าใครหาย” แบบนี้ตำรวจโดนดำเนินคดีเองได้นะครับ เป็นการละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ถือว่าเคสนี้ยังโชคดีโดนแค่โพสต์ด่า ถ้าเป็นเคสอื่นอาจะแจ้งจับตำรวจไปแล้ว มีหลายคดีขึ้นศาลฎีกาตัดสินว่าตำรวจผิดเยอะแยะ “ผมมีคาถาหนึ่งเวลาไปแจ้งความแล้วเขาไม่รับให้บอกตำรวจไปว่า คุณเลือกปฏิบัติเหรอคะ?” จำคาถานี้ไว้ใช้ได้ทุกโรงพัก หากไม่พบร้อยเวรอยู่รับแจ้ง ให้ขึ้นไปชั้น 2 หาห้องผู้กำกับฯ เลย แต่ถ้าไม่เจอผู้กำกับฯ อีก วิ่งหาสื่อเลยครับ”

                คราวนี้ข้ามไปที่โลกบันเทิง กับประเด็นเดือดหัวใจของสาวอารมณ์ดี แจง-ปุณณาสา พรหมยศ ภรรยานักแสดงตลกชื่อดัง แจ๊ส ชวนชื่น หลังมีผู้ชายชื่อว่า บู๊  อ้างตนเป็นน้องชายของสาวแจง พร้อมแฉว่าเธอทิ้งศพแม่แท้ ๆ ไว้ที่โรงพยาบาล พาดพิงไปถึงสามี แจ๊ส ว่าเป็นผัวเมียเนรคุณลวงโลก แม่ที่เห็นในทีวีไม่ใช่แม่แท้ ๆ ของเธอเอง งานนี้แจงออกมาไลฟ์สดคู่กับ แม่ฟ้า อธิบายเคลียร์ชัดซัดเต็มว่าจริง  แม่ฟ้า เป็นน้าแท้ ๆ ที่เลี้ยงตนมา แม่แท้ ๆ ทิ้ง แจงไปเป็นสิบ ๆ ปีแล้ว หนุ่มบู๊เป็นคนสุดท้องออกจากคุกมาไม่นาน ติดเงินคนอื่นเจ็ดแปดแสน แจงใช้หนี้ให้ทั้งหมด แถมให้เงินเดือนใช้เดือนละสองหมื่น “งงมากมานั่งด่าทำไม ทุกวันนี้ให้เงินจนไม่ไหว เจ้าหนี้ก็โทรมาทุกวัน ลูกเขาแจงก็เป็นคนจ่ายค่าเทอม” พร้อมประกาศตัดขาดไม่ขอยุ่งเกี่ยวกันอีก พิธีกร เป็กกี้ แชร์ว่าหลาย ๆ คนอาจจะเข้าใจผิดคิดว่าคุณแม่ของ แจง พึ่งเสียชีวิต “ไม่ใช่นะคะอันนี้เรื่องนานมาแล้ว” พิธีกร พชร์ เสริมต่อว่าไม่ได้อยู่ที่มีเงินเยอะหรือน้อยแต่อยู่ที่นิสัยคน “การที่คุณออกมาแฉหรือมาว่าผู้มีพระคุณ สังคมเขาก็ไม่อยากมองแล้วว่าคุณเป็นคนยังไง อย่าให้ฉันต้องพูดแรง” เข้าใจตรงกันแบบนี้ ปิดจบดราม่าได้เลยจ้า

Related posts